CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. An toàn thông tin
PhuThaitravel.com tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật mọi thông tin của khách hàng. Trừ khi trong trường hợp chúng tôi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước và được luật pháp cho phép; chúng tôi phải cung cấp những thông tin cần thiết của bạn cho hãng hàng không, khách sạn để hoàn tất đặt chỗ vé máy bay và đặt phòng tương ứng mà bạn đã chọn. Chúng tôi không cung cấp thông tin của bạn cho bên thứ 3 nếu chưa nhận được sự đồng ý của bạn.

2. Thẻ tín dụng và thanh toán

Khi bạn tiến hành thanh toán online, chúng tôi sẽ gửi thông tin thẻ thanh toán của bạn cho Ngân hàng và các hãng hàng không, khách sạn mà bạn đã chọn tương ứng. Mọi thông tin thẻ thanh toán của bạn được xử lý bởi nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán online và Ngân hàng, được bảo mật tuyệt đối.

Trong trường hợp có bên thứ ba gian lận thẻ tín dụng hoặc sử dụng trái phép thẻ tín dụng của bạn, có thể các ngân hàng và công ty thẻ tín dụng sẽ chịu rủi ro và chi trả toàn bộ các chi phí do việc gian lận hay lạm dụng này gây ra. Để được bồi thường, vui lòng thông báo việc gian lận này đến Ngân hàng mở tài khoản và liên lạc ngay với chúng tôi qua email ([email protected]). Vui lòng ghi rõ “gian lận thẻ tín dụng” trong dòng tiêu đề email của bạn và cung cấp cho chúng tôi bằng chứng.

3. Bảo mật

Tại sao chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn

PhuThaitravel.com xử lý dữ liệu cá nhân của bạn cho những mục đích sau đây:

1. Đặt vé máy bay theo yêu cầu của bạn qua website;

2. Đặt phòng khách sạn qua website;

3. Đặt kỳ nghỉ của bạn với chúng tôi;

4. Đánh giá kỳ nghỉ của bạn tại địa điểm được đặt qua trang Web và đăng đánh giá này trên trang Web (chỉ với sự đồng thuận của bạn);

5. Thông báo cho bạn các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không, khách sạn, các chương trình du lịch của chúng tôi (chỉ với sự đồng thuận của bạn);

Cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba:

Chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba trong các trường hợp sau:

Cung cấp cho hãng hàng không:

Để hoàn thành việc đặt vé máy bay của bạn, chúng tôi sẽ gửi thông tin cá nhân của bạn cho hãng hàng không mà bạn đã chọn, bao gồm nhưng không giới hạn: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, số CMTND/Hộ chiếu, số thẻ thanh toán và các thông tin khác nếu có yêu cầu của hãng hàng không để hoàn thanh việc đặt vé máy bay của bạn.

Cung cấp cho khách sạn:

Để hoàn thành việc đặt phòng khách sạn của bạn, chúng tôi sẽ gửi thông tin cá nhân của bạn cho khách sạn mà bạn đã chọn, bao gồm nhưng không giới hạn: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, số CMTND/Hộ chiếu, số thẻ thanh toán và các thông tin khác nếu có yêu cầu của khách sạn để hoàn thanh việc đặt phòng khách sạn của bạn.

Cung cấp cho cơ quan quản lý nhà nước nếu được yêu cầu:

Chúng tôi có thể chia sẻ và tiết lộ thông tin chi tiết cá nhân của bạn cho cơ quan quản lý nhà nước nếu được yêu cầu bởi pháp luật. PhuThaitravel.com cũng có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn nếu những thông tin này là thiết yếu cho việc ngăn chặn, truy tìm và trừng phạt những hành vi phạm pháp.

Thay đổi liên quan đến chính sách này

Những chính sách trên đây có thể được thay đổi nếu chúng tôi thấy là cần thiết. Chúng tôi luôn cập nhật những thay đổi mới nhất.

Cập nhật cuối cùng: ngày 27 tháng 5 năm 2013